Tướng mới – Kled, Kị Sĩ Cáu Kỉnh
Cùng với việc ra mắt Kled, vị tướng này cùng với thú cưỡi – Skaarl của mình đã xuất hiện trên máy chủ PBE để thử nghiệm!
Kled, Kị Sĩ Cáu Kỉnh
Điệu nhảy của Kled.
Khi cưỡi Skaarl:
- Máu của “Skaarl”: 400
- Máu theo cấp của “Skaarl”: 65
- Giáp cơ bản: 26
- Giáp theo cấp: 4
- Kháng phép cơ bản: 32.1
- Kháng phép theo cấp: 1.25
- Tốc độ hồi máu mỗi giây cơ bản: 1.2
- Tốc độ hồi máu mỗi giây theo cấp: 0.15
- Sát thương vật lý cơ bản: 55
- Sát thương vật lý theo cấp: 3
- Tầm đánh: 125
- Tốc độ di chuyển: 345
Khi không cưỡi Skaarl:
- Chỉ số giống với khi cưỡi Skaarl trừ Máu, Tầm đánh, và Tốc độ di chuyển.
- Máu của “Kled”: 340
- Máu theo cấp của “Kled”: 70
- Tầm đánh: 250
- Tốc độ di chuyển: 285
“Khi Đi Ngựa: Skaarl sẽ nhận sát thương thay cho Kled. Khi Skaarl hết máu. Kled sẽ xuống đi bộ. Lượng máu cộng thêm chỉ tác động lên Skaarl.
Khi Đi Bộ: Bộ kĩ năng của Kled thay đổi. Hắn nhận [100 + 5 mỗi cấp] (tỉ lệ theo cấp) tốc độ di chuyển khi hướng về phía tướng địch, nhưng hắn chỉ gây 80% với những đòn đánh thường của mình.
Kled sẽ hồi lại can đảm cho Skaarl bằng cách tiêu diệt kẻ địch và tấn công tướng địch, trụ bảo vệ, và quái khủng. Khi đủ 100 điểm can đảm, Skaarl sẽ quay trở lại, và tăng cho Kled [50% ở cấp 1, 60% ở cấp 6, 70% ở cấp 11, 80% ở cấp 16] máu của Skaarl.”
- Thanh xanh là của Kled, thanh màu còn lại là của Skaarl.
- Tổng máu của Kled bằng “Máu Kled” + “Máu Skaarl”, và Kled sẽ xuống ngựa khi bạn đánh hết được lượng máu của Skaarl (và đó là lúc thanh máu của Kled xuất hiện).
- Máu cộng thêm chỉ tác động vào máu của Skaarl, có nghĩa là máu của Kled sẽ chỉ là lượng máu cơ bản + với lượng máu theo cấp khi đi bộ.
- Trở về căn cứ, Skaarl sẽ xuất hiện trở lại.
- Khi đi bộ, hãy tưởng tượng rằng bạn có một “lượng máu tối đa” và bạn sẽ không thể hồi máu qua vạch đó.
- Sẽ có một khoảng thời gian ngắn sau khi xuống ngựa mà bạn không thể hồi can đảm.
- Các giá trị hồi lại Can Đảm:
- 4 Can Đảm với việc kết liễu 1 lính.
- 5 Can Đảm khi tấn công công trình đối phương hoặc quái khủng.
- 20 Can Đảm khi hạ gục/ hỗ trợ hạ gục tướng (miễn là có đánh trong vòng 3 giây trước đó).
- 15 Can Đảm khi tấn công tướng địch.
Thời gian hồi: 9/8.5/8/7.5/7 giây
Tầm sử dụng:
“Kled ném dây thừng có buộc bẫy gấu gây 25/50/75/100/125 (+60% sát thương vật lý cộng thêm) sát thương vật lý và quấn vào mục tướng địch hoặc quái lớn đầu tiên dính phải. Gây 150% sát thương và xuyên qua lính.
Nếu Kled ở gần mục tiêu bị dính bẫy trong 1.75 giây, hắn sẽ gây thêm 50/100/150/200/250 (+120% sát thương vật lý cộng thêm) sát thương vật lý, kéo về phía gần mình và làm chậm mục tiêu đó đi 40/45/50/55/60% trong 1.5 giây.
Khi Đi Bộ: Nó sẽ trở thành Súng Lục Bỏ Túi, một kĩ năng tầm xa có khả năng hồi lại can đảm.”
Súng Lục Bỏ Túi (Q Khi Đi Bộ)
Thời gian hồi: 20 giây sẽ hồi 1 viên đạn (giảm xuống còn X theo cấp), tối đa 2 viên đạn, và có thời gian hồi là 3 giây.
Tầm sử dụng:
“Kled bắn ra một chùm đạn, và tự đẩy lùi mình ra phía sau. Kẻ địch sẽ nhận 30/45/60/75/90 (+80% sát thương vật lý cộng thêm) sát thương vật lý, tăng thêm 20% sát thương với mỗi viên đạn trúng sau đó.
Mỗi viên trúng tướng địch sẽ hồi 5% can đảm cho Skaarl.”
Khuynh Hướng Bạo Lực (W)
Thời gian hồi: 14/12.5/11/9.5/8 giây
“Nội Tại: Khi Kled tấn công, hắn nổi điên, tăng 150% tốc độ đánh cho bốn đòn tiếp trong 4 giây. Sau đó Khuynh Hướng Bạo Lực sẽ rơi vào trạng thái hồi chiêu.
Đòn thứ tư gây thêm một lượng sát thương vật lý tương đương 20/30/40/50/60 cộng 4/5/6/7/8% (+5% với mỗi 100 sát thương vật lý cộng thêm) máu tối đa của mục tiêu.”
Cưỡi Ngựa Đấu Thương (E – Chỉ Đi Ngựa)
Thời gian hồi: 14/13/12/11/10 giây
Tầm sử dụng:
“Kled lao tới, gây 20/45/70/95/120 (+60% sát thương vật lý cộng thêm) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trên đường của nó.
Nếu Cưỡi Ngựa Đấu Thương trúng phải một tướng địch hoặc quái lớn, Kled sẽ nhận thêm 50% tốc độ di chuyển trong 1 giây, và hắn có thể tái kích hoạt kĩ năng này để lao ngược trở lại qua mục tiêu đó, gây thêm một lượng sát thương tương ứng.”
Xung Phooong!!! (R – Chỉ Đi Ngựa)
Thời gian hồi: 160/140/120 giây
Tầm sử dụng: [5000]
“Kled xông tới một khu vực chỉ định, để lại một vùng có khả năng tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh. Trong khi xông tới, Kled nhận một lớp chắn tăng theo thời gian, tối đa là 200/300/400 (+300% sát thương vật lý cộng thêm) và tồn tại trong 2 giây sau khi
Skaarl lao vào tướng địch đầu tiên giáp mặt, gây một lượng sát thương vật lý tương đương với lượng máu tối đa của mục tiêu và lên tới 12/15/18% (+12% mỗi 100 sát thương vật lý) dựa trên quãng đường di chuyển được.”
- Tất cả kẻ địch sẽ nghe được tiếng tù và khi Kled kích hoạt.
- Miễn mọi kĩ năng khống chế trong thời gian tụ.
Giọng lồng tiếng
Dưới đây là giọng lồng tiếng của Kled, nó kéo dài tới 20 phút – bao gồm cả những câu thoại khi cưỡi và khi không cưỡi Skaarl, khi hạ gục tướng địch thông thường, cũng như cả những tướng đặc biệt!
Tiểu sử
Đây là một đoạn ngắn tiểu sử của Kled, tiểu sử dài và truyện sẽ có trong tương lai!
”Kẻ nào tỉnh táo hẳn sẽ bỏ chạy… nhưng ta không phải loại đó!”
Một chiến binh dũng cảm mà cáu kỉnh, Kled là truyền thuyết anh hùng nổi tiếng ở Noxus. Mang trong mình lòng can đảm đến điên cuồng của chính quốc gia này, hắn là biểu tượng được binh lính đế quốc yêu mến, bị các sĩ quan ngờ vực và bị giới quý tộc ghê tởm. Những truyện kể hoành tráng như “Khinh Kỵ Binh Vĩ Đại”, “Thống Lĩnh Tối Cao”, và “Đô Đốc Núi” đã có từ thời đế chế thành lập. Nhiều chiến binh quả quyết rằng Kled đã chiến đấu trong mọi chiến dịch do các quân đoàn phát động, “giành” được mọi danh hiệu, và chưa từng lùi bước khỏi một trận chiến nào. Dù tính chân thực của những lời đồn này vẫn còn phải xem xét, nhưng có phần trong đó không thể chối bỏ: xung trận trên con chiến mã “khó tin” của mình, Kled chiến đấu để bảo vệ thứ thuộc về hắn… và chiếm lấy bất kỳ thứ gì hắn có thể.